Nhập Thần

Đam mê là gì, đam mê là làm một điều gì đó với tất cả tâm hồn. Làm một công việc của mình yêu thích với toàn bộ tâm trí, không có distractions, không có gì ngoài việc mình đang làm.

Sống trong thế giới của việc mình đang làm, một thế giới khác biệt và độc lập, một thế giới chỉ có mình với việc ý. Mình đã từng ở trong thế giới của âm nhạc, ở trong thế giới của cờ vây, cái gì cũng có một thế giới như vậy cả.

Hoàn toàn nhập thần – cảm giác kỳ diệu của Thiên Nhân hợp nhất – từng tế bào nơ-ron rung động trong những điều mình đang làm, dù là lập trình iOS, hay đọc sách về iOS, hay tập đàn, tập võ, tập bóng bàn, cờ vây …

Mình không cần phải thành một đại cao thủ về iOS, mình nên focus rộng ra, làm nhiều thứ, am hiểu rộng hơn là am hiểu hẹp, biết đánh guitar hơn là chỉ piano, biết đánh tennis hơn là chỉ bóng bàn, biết đánh cờ vây, biết nhảy … Làm gì cũng phải nhập thần …

Leave a Reply

