Những ngày căng thẳng

Mình muốn viết ra đây những cảm xúc của những ngày căng thẳng chờ đợi. Mình mong muốn được đi, dù rằng mình biết phải chờ đợi và đã đọc Ajahn Brahm nhiều để không nghĩ về việc đó. Nhưng quả thật hai tuần qua có cảm giác như người mất hồn. Thế mới biết dù mình đã có rất nhiều thành công từ ngày sang Úc, dường như mình vẫn chẳng có gì. Bởi vì những thành công đó đều là được Chúa cho chứ nếu không theo Chúa thì mình có gì đâu?

Từ hôm đi pv đầu là thứ 5 hai tuần trước, cho đến hôm nay đã được 2 tuần. Cảm xúc lên xuống như thuỷ triều, lúc mừng vì được đi tiếp, lúc lại hồi hộp, lo âu, sợ hãi… Những cảm giác sợ hãi thật quá nặng nề, cho dù mình cầu Chúa liên tục và cố gắng quên nó đi nhưng vẫn không thể quên được. Mình thấy dường như nhiều người không thích mình nữa, và có lẽ việc mình ở lại cũng chẳng mang lại ý nghĩa gì. Mình quan tâm gì những người không thích mình, hãy enjoy những người yêu quí mình thôi. Không thể please tất cả.

Hôm nay là thứ năm, mọi thứ đã có nhiều triển vọng. Chúa không phụ lời cầu nguyện của mình, có lẽ thực sự thì Chúa đã sắp sẵn một chỗ cho mình – mọi sự trong cuộc đời này của mình đều có bàn tay của Chúa sắp đặt và hướng dẫn. Cho dù mình có đi đâu đến đâu, điều quan trọng nhất là sống yêu thương và đi theo Chúa cả đời, thì Ngài sẽ luôn che chở và bảo bọc cho mình và gia đình mình. Cảm tạ Chúa và xin Chúa ở cùng con trong cuộc sống này. Amen.

Leave a Reply

